สมัครบัตรเครดิตกรุงไทย

สมัครบัตรเครดิตกรุงไทย
สมัครบัตรเครดิตกรุงไทยให้วงเงินสูงมาก

เงินเดือน - รายได้ 15000 บาทขึ้นไป

วงเงินสูงสุด - สูงสุด 2-5 เท่าของรายได้

ดอกเบี้ย - ไม่เกิน 16% ต่อปี

สมัครบัตรเครดิตกรุงไทย KTC VISA PLATINUM บริการที่เป็นมากกว่าสิทธิเบิกเงินสด 2 แสน 

ชื่อของบริการสมัครบัตรเครดิตกรุงไทย KTC VISA PLATINUM อาจจะไม่คุ้นหูมือใหม่ที่เพิ่งเริ่มสมัครบัตรกรุงไทยเท่าไหร่ เพราะอย่างที่หลายคนรู้กันดีว่าบัตรเครดิตกรุงไทยมีมากมายหลายประเภท โดยจะแบ่งระดับตามเงินเดือนของผู้สมัครว่ามีเงินเดือนมากน้อยเพียงใด หากมีเงินเดือนมากก็จะได้สมัครบัตรเครดิตกรุงไทยในระดับสูงขั้นได้

ทั้งนี้ การสมัครบัตรเครดิตกรุงไทย KTC VISA PLATINUM มีจุดเด่นหลัก ๆ คือท่านสามารถรูดได้ไม่เกิน 2 แสนบาทต่อวัน เพื่อนำเงินดังกล่าวไปใช้จ่ายตามเอนกประสงค์ อย่างไรก็ตาม บัตร KTC VISA PLATINUM มีบริการมากกว่านั้น ไม่ว่าจะเป็นบริการประกันอุบัติเหตุ ประกันการเดินทาง รวมถึงสิทธิประโยชน์ในการสะสมคะแนนเมื่อมียอดใช้งานทุก 25 บาท ท่านจะได้รับคะแนนสะสม 1 คะแนน นอกจากนี้ยังสมัครบัตรเครดิตกรุงไทยออนไลน์ได้อีกด้วย เพียงแค่ท่านมีรายได้อย่างน้อย 15000 บาท ก็สมัครได้เลย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบัตรเครดิตกรุงไทยที่น่าสนใจไม่น้อยบัตรอื่น ๆ สำหรับปี 2567 นี้ 

 

ทำไมใคร ๆ ถึงได้สมัครบัตรเครดิตกรุงไทยกัน 2024 

ใครที่ได้ศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับการทำบัตรเครดิตกรุงไทยหรือการสมัครบัตรเครดิตกรุงไทยไม่ว่าจะเป็นทางเว็บไซต์กรุงไทยก็ดีหรือกระทู้บัตรเครดิตกรุงไทย pantip ก็ดี ท่านจะพบว่าบัตรเครดิตกรุงไทยมีหลายสิบประเภทด้วยกัน ซึ่งแต่ละประเภทก็มีสิทธิประโยชน์เฉพาะด้าน ไม่ว่าจะเป็นบริการท่องเที่ยว อาหารเครื่องดื่ม สินค้าต่าง ๆ รวมไปถึงบัตรเครดิตกรุงไทยสำหรับผ่อนสินค้าประเภทกีฬาก็มีเช่นกัน เหล่านี้เองจึงเป็นเหตุผลสำคัญว่าทำไมใคร ๆ ถึงได้สมัครบัตรเครดิตกรุงไทยในปี 2024 กัน

นอกจากนี้ อาจจะมีบางคนที่สงสัยว่าสมัครบัตรเครดิตกรุงไทยใช้อะไรบ้าง โดยหลัก ๆแล้ววิธีทำบัตรเครดิตกรุงไทยก็ไม่ได้แตกต่างจากสถาบันการเงินอื่น ๆ คือใช้เอกสารไม่กี่อย่าง เช่น สำเนาบัตรประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน เบอร์โทรที่ติดต่อได้ สลิปเงินเดือน ส่วนใหญ่ก็จะประมาณนี้ หรือหากใครใครสงสัยเกี่ยวกับบัตรเครดิตกรุงไทยโทรได้ที่เบอร์ 02-123-5000 โดยจะมีเจ้าหน้าให้การบริการตลอด 24 ชั่วโมง

 

สมัครบริการอื่น ๆ ของ KTC นอกจากสมัครบัตรเครดิตกรุงไทย มีอะไรน่าสนใจบ้าง?

แม้ว่าการทำบัตรเครดิตกรุงไทย KTC หรือการสมัครบัตรเครดิตกรุงไทยออนไลน์จะเป็นที่ต้องการของคนจำนวนมาก เพราะนอกจากจะช่วยเพิ่มสภาพคล่องทางการเงินแล้ว การสมัครบัตรกรุงไทยยังมาพร้อมสิทธิประโยชน์เหนือกว่าใคร ๆ อีกด้วย แต่อย่าไรก็ตามแต่ นอกเหนือจากสมัครบัตรเครดิตกรุงไทยแล้ว ทาง KTC ก็ยังมีบริการอื่น ๆ ที่มีความน่าสนใจไม่น้อยไปกว่ากัน เช่น สินเชื่ออเนกประสงค์ KTC หรือจะเป็นบัตรกดเงินสด KTC เป็นต้น ซึ่งอาจเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับคนที่สมัครบัตรเครดิตกรุงไทยไม่ผ่าน นอกจากนี้ ถึงแม้ว่าท่านจะดำเนินการสมัครบัตรกรุงไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่านยังสามารถสมัครลงทะเบียนสินเชื่ออื่น ๆ ควบคู่กันไปได้อีกด้วยหากท่านมีเครดิตที่ดีพอ และชำระเงินตรงเวลาไม่มีขั้นต่ำอย่างสม่ำเสมอ

แหล่งเงินด่วนต่างๆ

app ยืมเงิน 500
app ยืมเงิน 500 ดาวน์โหลดเสร็จรับเงินเลย

เงินเดือน - ไม่กำหนดรายได้

วงเงินสูงสุด - สูงสุด 5000 บาท

ดอกเบี้ย - ไม่เกิน 36% ต่อปี

แอพผ่อนของ
แอพผ่อนของช้อปปิ้งออนไลน์อนุมัติไว

เงินเดือน - ไม่กำหนดรายได้

วงเงินสูงสุด - สูงสุด 100000 บาท

ดอกเบี้ย - ไม่เกิน 24% ต่อปี

ยืมเงินออมสิน
ยืมเงินออมสิน พร้อมรับวงเงินสูงมาก

เงินเดือน - ไม่กำหนดรายได้

วงเงินสูงสุด - สูงสุด 200000 บาท

ดอกเบี้ย - ไม่เกิน 12% ต่อปี