ต้องการเปิดบัญชีออนไลน์กสิกรใช้เอกสารอะไรบ้าง เปิดบัญชีกสิกรกี่บาท 2567



ข้อดีของการเปิดบัญชีออนไลน์กสิกรผ่านแอพ K PLUS และ LINE BK

สำหรับเรื่องการติดต่อการทำธุรกรรมการเงินต่าง ๆ กับสถาบันการเงินโดยเฉพาะเรื่องการเปิดบัญชีซึ่งมีความสำคัญก่อนที่จะเริ่มทำการสมัครบัตรเครดิต สินเชื่อ หรือการเบิกถอน การโอน โดยในช่วงโควิด19 แบบนี้ก็ต้องนึกถึงการเปิดบัญชีออนไลน์กสิกร ที่ใคร ๆ หลายคนก็บอกว่าง่ายมาก ๆ ด้วยการเปิดบัญชีออนไลน์โดยที่ไม่ต้องใช้เงินสักบาทก็มีบัญชีธนาคารกสิกรไทย ไว้ฝากเงินด้วยอัตราดอกเบี้ยเงินฝากที่สูงกว่าปกติ และใคร ๆ ก็ต่างให้ความสนใจแน่นอน

การเปิดบัญชีออนไลน์กสิกรของธนาคารกสิกรไทยมี 2 ช่องทางที่ง่ายและสะดวกที่สุด

การเปิดบัญชีออนไลน์กสิกร ผ่านแอพ K PLUS

สำหรับวิธีการเปิดบัญชีออนไลน์ กับธนาคารกสิกรไทย ด้วย App K Plus โดยสามารถจะโหลดมาได้จาก Google Play และ App Store ของระบบ Android และ iOS เมื่อทำการลงไว้ในเครื่องเรียบร้อยแล้วสามารถที่จะเปิดบัญชีได้เลยด้วยขั้นตอนง่าย ๆ เพียงไม่กี่คลิก โดยจะได้อัตราดอกเบี้ยเงินฝากอยู่ที่ 1.50 %สำหรับยอดเงินที่ไม่เกิน 100,000 บาท และยอดเงินตั้งแต่ 100 บาทขึ้นไปจะคิดอัตราดอกเบี้ยเงินฝากอยู่ที่ 0.50 %เฉพาะการเปิดบัญชีออนไลน์กสิกรกับ App K Plus 

การเปิดบัญชีออนไลน์กสิกร ผ่านธนาคารออนไลน์ LINE BK

การเปิดบัญชีออนไลน์กสิกรกับ Line BK เมื่อบัญชีเรียบร้อยแล้วจะให้มีการคิดอัตราดอกเบี้ยเงินฝากอยู่ที่ 1.50% นอกจากนี้  LINE BK  ยังให้สามารถที่จะสมัครยืมเงินด่วนฉุกเฉินออนไลน์ได้อีก และยังให้มีการคิดอัตราดอกเบี้ยเทียบเท่ากับสินเชื่อส่วนบุคคลของธนาคารกสิกรไทยอีกด้วย สำหรับขั้นตอนการสมัครสามารถที่จะเข้าไปที่หน้าหลักของโปรแกรมแชท line และเลือกที่ wallet มุมขวาล่างของหน้าจอและจากนั้นทำตามขั้นตอนของระบบได้เลย 

ข้อดีของการเปิดบัญชีออนไลน์กสิกรทั้งของแอป K Plus และ LINE BK

การเปิดบัญชีออนไลน์กสิกรทั้งของแอป K Plus และ LINE BK สามารถจะลงทะเบียนเปิดบัญชีได้ตลอด 24 ชั่วโมงไม่ว่าจะอยู่ที่พื้นที่ไหนเพียงแค่มี App K Plus หรือมีไลน์ก็สามารถที่จะ เปิดบัญชีออนไลน์ได้โดยที่ไม่ต้องเสียค่าเปิดบัญชีกสิกรผู้ที่เปิดบัญชีจะต้องมีคุณสมบัติมีอายุไม่ต่ำกว่า 12 ปีก็สามารถที่จะเปิดบัญชีได้แล้วและนอกจากนี้ในส่วนของ LINE BK  ยังมีโอกาสที่จะสามารถสมัครขอสินเชื่อออนไลน์ด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำและอนุมัติได้ง่ายกว่าการสมัครผ่าน K Plus เพราะสามารถที่จะอนุมัติได้ภายใน 5 นาที 

สำหรับวัตถุประสงค์ในการเปิดบัญชีออนไลน์กสิกร โดยส่วนใหญ่ ถ้าหากต้องการจะสมัครสินเชื่อออนไลน์ที่จะได้วงเงินง่าย ๆ และอนุมัติได้อย่างรวดเร็วก็ให้เปิดบัญชีออนไลน์กับ Line BK ซึ่งนอกจากจะเพิ่มความสะดวกและรวดเร็ว ยังทำให้สามารถที่จะประหยัดค่าใช้จ่ายในการเดินทางรวมไปถึงในเรื่องของเอกสารก็ไม่ยุ่งยากเหมือนแต่เดิมที่จะต้องไปเปิดบัญชีที่สาขาธนาคารอีกทั้งในปัจจุบันนี้ก็สามารถที่จะเลือกสมัครบัตร ATM หรือไม่ก็ได้ และถึงไม่มีบัตร ATM ก็สามารถที่จะเบิกถอนเงินสดได้โดยใช้เพียงแค่ App ธนาคาร