มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้คืออะไร วิธีลงทะเบียนไกล่เกลี่ยหนี้ออนไลน์พร้อมมาตรการช่วยเหลือลูกหนี้



มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้มาตรการช่วยเหลือลูกหนี้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด19

มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ เป็นมาตรการช่วยเหลือลูกหนี้โดยเฉพาะในช่วงของการระบาดของโควิด19ซึ่งจะมีรายละเอียดอย่างไรบ้าง สำหรับลูกหนี้ที่ได้รับผลกระทบ โดยจะมีมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ 2567 pantip ซึ่งนอกจากสินชเอและบัตรเครดิตจะช่วยลูกหนี้ด้านไหนได้อีกบ้าง เราจะตามไปดู และจะสามารถรู้หรือเช็คสถานะมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ ว่าใครสามารถจะเข้าข่าย หรือสมัครเข้าร่วมได้บ้าง และจะสมัครได้ช่องทางไหนบ้าง สำหรับคนที่กำลังประสบปัญหาเรื่องการชำระหนี้

มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้สินเชื่อรถยนต์ มีรายละเอียดอย่างไร และเหมาะกับใคร

ใครสมัครมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ได้บ้าง

กลุ่มที่ 1 คือลูกหนี้ที่เป็นสินเชื่อทั้ง NPL และยังไม่เป็น NPL และรถยนต์ก็ยังไม่ถูกยึด โดยจะได้รับการช่วยเหลือเมื่อลงทะเบียนเข้าร่วมมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ จะสามารถพักการชำระหนี้ได้มากสุดถึง 3   เดือนด้วยกัน

กลุ่มที่ 2 สำหรับลูกหนี้ที่โดนถูกยึดรถไปแล้ว สามารถใช้ช่องทางจากมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ เป็นตัวกลางในการ่วยเหลือ ในกรณีที่รถยนต์ของลูกหนี้ยังไม่ได้ขายทอดตลาด ให้ได้รถมาใช้งานได้ใหม่ โดยสามารถจะนำมาใช้ในการประกอบอาชีพ ซึ่งจะยังได้รับการผ่อนผัน และโปรแกรมการจ่ายคืนที่จะได้ประโยชน์ด้วยกันทั้งสองฝ่าย

กลุ่มที่ 3 ในกรณีที่รถยนต์ของลูกหนี้ถูกขายทอดตลอดไปแล้ว แต่ยังมียอดหนี้คงเหลือที่จะต้องชำระอยู่ จากการตรวจสอบมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้จะเข้ามาช่วยจัดการด้วยโปรแกรมการคำนวณหนี้ที่ไม่เป็นธรรมและไม่ชัดเจน ให้เกิดประโยชน์ต่อลูกหนี้ให้ได้มากที่สุด 

ข้อดีของมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ 

สำหรับคนที่ไม่มีหนี้ก็อาจจะไม่รู้สึกอะไรมาก หรืออาจจะไม่ได้สนใจเลยด้วยซ้ำ แต่สำหรับคนที่มีหนี้ ไม่ว่าจะเป็นกรณีไหนก็ตาม จะเป็นสินเชื่อบัตร หรือสินเชื่อรถ ที่อาจจะกำลังประสบปัญหา และยิ่งโดนซ้ำเติมด้วยการได้รับผลกระทบจากโควิด19 และได้มีโครงการมาตรการช่วยเหลือลูกหนี้ ซึ่งจะช่วยลูกหนี้ให้ได้ลดภาระในช่วงนั้น และช่วยให้มีสภาพคล่อง ได้แบ่งเบาภาระจากการสมัครมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้

การสมัครลงทะเบียนมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้

ด้วยการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ทำให้สามารถจะลงทะเบียนออนไลน์เข้าร่วมมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ผ่านทางเว็บไซต์ หรือในช่วงเวลาที่ไม่สามารถจะหาคำตอบได้ก็สามารถจะโทรศัพท์ไปที่เบอร์ 1213 ได้ก่อน เพื่อขอคำปรึกษาได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรืออาจจะส่งเป็นอีเมลไปก่อนได้ โดยดูรายละเอียดข้อมูลต่าง ๆ สำหรับลูกหนี้สินเชื่อบัตร หรือสินเชื่อรถ

มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ออนไลน์ จึงถือได้ว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับลูกหนี้ทุกคน ที่อาจจะยังหาทางออกให้กับตัวเองไม่ได้ และยังเป็นประโยชน์ด้วยกันทั้งสองฝ่าย ทั้งเจ้าหนี้เองและลูกหนี้ด้วย เพียงได้มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้เป็นตัวกลางในการช่วยไกล่เกลี่ยหนี้ให้สมเหตุสมผลที่สุด