ยิ่งใช้ยิ่งได้คุณสมบัติ ยิ่งใช้ยิ่งได้ลงทะเบียนวันไหน โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้คืออะไร



ยิ่งใช้ยิ่งได้ กับ E-Voucher 7000 บาท ข้อดีของมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ 2567

ยิ่งใช้ยิ่งได้ เป็นมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ ที่ไม่ได้บังคับให้ประชาชนต้องลงทะเบียนเพื่อใช้งาน แต่ให้เลือกสมัครได้ระหว่างโครงการคนละครึ่ง และโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ ซึ่งต้องใช้งานผ่านแอพเป๋าตังเหมือนกัน แต่จะเป็นโครงการที่แยกมาจากบัตรสวัสดิการของรัฐ และมีระยะเวลาการใช้งานได้ถึงสิ้นเดือนธันวาคม 2567 เหมือนกัน โดยจะมีวัตถุประสงค์ในการใช้จ่ายค่าสินค้าอุปโภคบริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำวันด้วยเช่นกัน

รู้จักกับโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ และมุมมองในช่วงสถานการณ์โควิด19 2567

ยิ่งใช้ยิ่งได้เงื่อนไข และยิ่งใช้ยิ่งได้คุณสมบัติอย่างไร

โครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ จะออกมาเพื่อเป็นมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ ที่ออกมาควบคู่กับโครงการคนละครึ่ง ที่สามารถจะเลือกลงทะเบียนได้เพียงโครงการเดียว และจะต้องไม่เป็นผู้ที่ได้รับสิทธิ์บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ หรือได้รับความช่วยเหลือพิเศษต่าง ๆ ถ้าหากจะพูดง่าย ๆ ก็คือกลุ่มคนที่ได้รับสิทธิ์โครงการคนละครึ่งจากเฟส 1 และเฟส 2 สำหรับเฟส 3 จะสามารถเลือกสมัครได้ ซึ่งหากเลือกลงทะเบียนโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ก็จะไม่สามารถรับสิทธิ์คนละครึ่งเฟส 3 นั่นเอง

ยิ่งใช้ยิ่งได้ กับ E-Voucher 7000 บาท ในสถานการณ์โควิด19

ถึงแม้จะเป็นโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้รับเงินเยียวยาจากรัฐบาลกับการกระตุ้นเศรษฐกิจโดยการนำวิธีของการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตมาใช้ แต่จะแตกต่างกันเพียงการนำเงินส่วนตัวมาใช้ก็ได้ หรือสำหรับการเติมเงินเข้าแอพเป๋าตังโดยบัตรเครดิตที่บางธนาคารก็จะมีเครดิตคืนเงินเข้าบัญชีเพิ่มให้อีก ซึ่งวิธีนี้ก็จะได้เครดิตคืนถึง 2 ต่อ แต่อย่าลืมว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดจากโควิด19 ในช่วงนี้ เริ่มรุนแรงเพิ่มมากขึ้นซึ่งน่าจะเป็นการลงทะเบียนโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ที่ดูสวนทางกับการใช้จ่ายจริง ๆ ที่ทุกคนจะต้องงดการออกนอกบ้าน เพื่อความปลอดภัยของตนเอง

ข้อดีจากโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้

จะดีหรือไม่ดีขึ้นอยู่ที่การปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้จ่าย จากคนที่นิยมซื้อของใช้จำเป็นภายในห้างสรรพสินค้ามาเป็นการจ่ายผ่านแอพเป๋าตังกับโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ลงทะเบียน กับร้านค้าถุงเงิน โดยจะยกเว้นบรรดาเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ บุหรี่ เป็นต้น อาจจะเป็นการซื้อของที่ไม่ได้มีบรรยากาศแบบฟิน ๆ ชิล ๆ แอร์เย็น ๆ แต่ก็มีสินค้าจำเป็นที่ครบครันและราคาก็ถูกกว่าตามห้างอีกด้วย ซึ่งการใช้งานกับการลงทะเบียนโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้จะใช้จ่ายได้ไม่เกิน 60,000 บาท ด้วยระยะเวลาถึงสินเดือนธันวาคม 2567

กับมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ อย่างโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ ที่จะได้เครดิตเงินคืนเป็นกับ E-Voucher 7000 บาท ซึ่งก็จะได้มีเงินใช้จ่ายเพิ่มโดยไม่ต้องทำอะไรยุ่งยากเหมือนสินเชื่อบัตรเครดิต หากใครที่เป็นครอบครัวใหญ่และแต่ละเดือนมีการใช้จ่ายมาก ๆ หลักหมื่น คิดว่าน่าจะคุ้ม เป็นโครงการยิ่งใช้ยิ่งดีเงินเย็นจากรายได้ต่อเดือนอยู่แล้ว ก็ถือว่าเป็นการบริหารเรื่องการเงินที่ดีเลย เพราะไม่ต้องเป็นหนี้เพิ่มและยังมีเครดิตให้อีก